Loksins monsoon

,,One day it started raining, and it didn`t quit for four months. We been through every kind of rain there is. Little bitty stingin` rain... and big ol` fat rain. Rain that flew in sideways. And sometimes rain even seemed to come straight up from underneath."

- Forrest Gump

 A thridjudaginn var vard eg vitni ad mestu rigningu i Bangladesh sidan 1956. Tiu manns letust og thusundir voru fastir a heimilum sinum, thar a medal eg og herbergisfelagar minir.

banglap1
Flod

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę Eysi minn, jęja loksins kom vętan hjį žeim žarna i Bangla žeir žurfa lķklega į henni aš halda. Takk fyrir aš hringja ķ mig, kisi var voša sįr śt ķ mig žegar ég kom heim, vęldi ofan ķ matardiskinn sinn greinilega mjög svangur var eiginlega bara oršinn slank. Sumarkvešjur frį Ķslandi mamma.

Sigrun (IP-tala skrįš) 3.8.2009 kl. 11:09

2 identicon

haltu įfram aš updeita sjśki fašir, ég fylgist meš žér

Elli (IP-tala skrįš) 8.8.2009 kl. 20:38

3 identicon

Hę, eru engar nżjar fréttir žarna nišur ķ Bangla?

sigrun (IP-tala skrįš) 12.8.2009 kl. 19:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband